ಬ್ರಾಂಡಿಂಗ್ -Branding


ಬನ್ನಿ  ಸ್ನೇಹಿತರೆ, ಇನ್ನೊಂದು ಹೊಸದಾದ ವಿಷಯವನ್ನು , ಈ ಬ್ಲಾಗ್  ಮೂಲಕ  ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣಾ.  . ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ , ಚರ್ಚೆಗಳನ್ನು  ಕೆಳಗೆ ಕೊಟ್ಟಿರಿರುವ  ಕಾಂಮೆಂಟ್  ಬಾಕ್ಸ್  ನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ 

ಏನಿದು ಬ್ರಾಂಡಿಂಗ್  ? :ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದು ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ರೂಪಿಸುವ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗನ   ಒಂದು  ಭಾಗ.    ಬ್ರಾಂಡಿಂಗ್  ಅನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಸರಳ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಬೇಕಾದರೆ ,  ಒಂದು ಉತ್ಪನ್ನ/ ಸೇವೆ ಎಂದರೆ ನೀವು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು, ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ನೀವು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಉತ್ಪನ್ನದ ಗ್ರಹಿಸಿದ ಚಿತ್ರ, ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಎಂಬುದು ಆ ಚಿತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸುವ ತಂತ್ರವಾಗಿದೆ. 


ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್" ಎಂದರೆ ಏನು? ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಬ್ರಾಂಡ್ ತಂತ್ರವು ನಿಮಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಹೆಜ್ಜೆಯನ್ನು  ನೀಡುತ್ತದೆ.  ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ನಿಮ್ಮ ಭರವಸೆಯಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಿಂದ ಅವರು ಏನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಇದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮಸಂಸ್ಥೆಯ  ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಯಾರೆಂದು, ನೀವು ಯಾರೆಂದು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಜನರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಯಾರು ಎಂದು ಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ ತಿಳಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ


ಬ್ರಾಂಡಿಂಗ್ ನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು 

ಶಾಶ್ವತ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :  ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಒಂದು ಶಾಶ್ವತ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಎಂದಿಗೂ ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ. ಜನರು, ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರಗಳು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್  ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರಬೇಕು.


ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ, ರಚನೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ  : ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್‌ಗೆ ಒಂದು ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಇದೆ, ಇಲ್ಲಿ  ನೀವು ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ / ಸೇವೆಗಳ ಬಳಕೆದಾರರು (ಪಾಲುದಾರರು) ಯಾರು ? ಮತ್ತು ಏನಾಗಬೇಕೆಂದು ನೀವು ಗುರುತಿಸಬೇಕು, ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ತಂತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸಿ, ತದನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಾನೀಕರಣದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಿ

 ಪ್ರಗತಿಶೀಲ   ಸ್ವತ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು : ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ/ ಸೇವೆಗಳ   ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಸ್ವತ್ತುಗಳಾಗಿ (ಉದಾ., ದೃಶ್ಯ ಗುರುತು, ವಿಷಯ, ಉತ್ಪನ್ನಗಳು, ಜಾಹೀರಾತುಗಳು) ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯೆಗಳಿಗೆ (ಉದಾ., ಸೇವೆಗಳು, ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲ, ಮಾನವ ಸಂಬಂಧಗಳು, ಅನುಭವಗಳು) ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರರ  ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕ್ಷೇಪಿಸಿ, ಆ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳವದು  ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿನ ಮುಖ್ಯ  ಲಕ್ಷಣ
 

ಬ್ರಾಂಡನ  ಗ್ರಹಿಕೆ : 
ಇದನ್ನು ಖ್ಯಾತಿ ಎಂದೂ ಕೂಡ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ (ಗ್ರಾಹಕ ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕನಲ್ಲದೆ ಇದ್ದರು   ) ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿರುವ ಸಂಬಂಧ  ಇದು. ಈ ಗ್ರಹಿಕೆ ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಫಲಿತಾಂಶವಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಅದರ ಕೊರತೆಯು  ಆಗಬಹುದು. 

ಪಾಲುದಾರರು :ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ನ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ಮಾತ್ರ ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ಬದಲಾಗಿ  ಪಾಲುದಾರರು / ಬಳಕೆದಾರರು  ಸಂಭವನೀಯ ಗ್ರಾಹಕರು, ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರು, ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು, ಷೇರುದಾರರು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ಪಾಲುದಾರರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಗ್ರಹಿಕೆಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಬ್ರಾಂಡ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ  ಬೆಳೆಸಿ  ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. 


ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಅವಶ್ಯಕತೆ  ಏನು ? ಏಕೆ ? : 




ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯ ವಹಿವಾಟು   /  ವ್ಯವಹಾರ ಒಟ್ಟಾರೆ ಮೇಲೆ  ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ , ಇದರ ಪರಿಣಾಮ , . ಜನರು ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು, ಅದು ಹೊಸ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು - ಆದರೆ ತಪ್ಪಾಗಿ  ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡರೆ  ಅಥವಾ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಲಲು  ವಿಫಲವಾದರೆ  ಅದು ವಿರುದ್ಧವಾಗಿಯು  ಮಾಡಬಹುದು. 


ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್‌ನ 5 ಅಂಶಗಳು ಯಾವುವು?

ಗ್ರಾಹಕರು ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಹೇಗೆ ಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಲು  ನೀವು ರಚಿಸಬೇಕಾದ ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಅಂಶಗಳು ಈ ರೀತಿಯಾಗಿವೆ  :

ಬ್ರಾಂಡ್ ಸ್ಥಾನ(brand positioning) :  ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಸ್ಥಾನವು ನಿಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆ ಏನು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಯಾರಿಗಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಅನನ್ಯ ಮೌಲ್ಯ ಯಾವುದು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನ / ಸೇವೆಯೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಹೇಗೆ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಿಂದ ನೀವು ಯಾವ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ನ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ನೀವು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿದ ನಂತರ, ಅದನ್ನು 25, 50 ಮತ್ತು 100 ಪದ ಆವೃತ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿ.



ಬ್ರಾಂಡ್ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ (brand personality) :
ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಬಿತ್ತರಿಸುವ ಲಕ್ಷಣಗಳು ತನ್ನ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ ಹೇಗೆ  ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಭವಿಷ್ಯ, ಗ್ರಾಹಕರು, ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಪಾಲುದಾರರು ಬಳಸಬೇಕೆಂದು ನೀವು ಬಯಸುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ. ನೀವು 4-6 ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು (5 ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ), ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಒಂದೇ ಪದವಾಗಿದೆ. 


ಬ್ರಾಂಡ್ ಪ್ರಾಮಿಸ್ : (brand promise) :  
ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ  ತನ್ನ ಸಂಸ್ಥೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುವ  ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ  ತಲಪಿಸುವ  ಏಕೈಕ ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಬ್ರಾಂಡ್ ಪ್ರಾಮಿಸ್ . ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಭರವಸೆಯೊಂದಿಗೆ ಬರಲು, ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಂವಹನದಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರು, ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಪಾಲುದಾರರು ಏನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ಎ) ಇದು ಭರವಸೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ, ಅಥವಾ ಬಿ) ಕನಿಷ್ಠ ಅದು ಭರವಸೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವ್ಯವಹಾರ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಈ ಭರವಸೆಯ ನೀಡುತ್ತದೆ.




ಸಂಘಟಿತ ಬ್ರಾಂಡ್; ಸಂಘಟಿತ ಬ್ರಾಂಡ್ (ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್‌ಗಳು) :
  ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಭೌತಿಕ ಕಲಾಕೃತಿಗಳು. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು, ಲೋಗೊ, ಬಣ್ಣಗಳು, ಟ್ಯಾಗ್‌ಲೈನ್‌ಗಳು, ಫಾಂಟ್‌ಗಳು (ಬರವಣಿಗೆ), ಚಿತ್ರಣ ಇತ್ಯಾದಿ. ನಿಮ್ಮ ಸಂಘಟಿತ ಬ್ರಾಂಡ್ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಭರವಸೆಯನ್ನು, ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಬ್ರಾಂಡ್ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಸ್ಥಾನವನ್ನು  ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ.



ಬ್ರಾಂಡ್ ಸ್ಟೋರಿ (Brand Story) : ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಸ್ಟೋರಿ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ,ಜೊತೆಗೆ  ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗೆಇತಿಹಾಸವು, ಮೌಲ್ಯ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು  ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ . ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳ ಸಾರಾಂಶವನ್ನು ಸಹ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.

ಸಣ್ಣ  ಬ್ರಾಂಡ್ ಗಳನ್ನ ಬೆಳೆಸುವದು ಹೇಗೆ ? 10 ಅಂಶಗಳು 


1)ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ.
2) ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವಾಗ, ಅದನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದಂತೆ  ಯೋಚಿಸಿ.
3) ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಏನು ಚಾಲನೆ ( ಆಂತರಿಕತೆ) ನೀಡುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ
4) ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವ ಗುರಿ ಹೊಂದಿರಿ.
5) ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಿರವಾದ  ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ  ಮಾತನಾಡಿ / ವರ್ತಿಸಿ.
6) ಒಂದೇ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಒಂದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಬೇಡಿ.
7) ಸ್ಥಾಪಿತ' ಅಥವಾ ದೊಡ್ಡ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ಗಳ ನೋಟವನ್ನು ಅನುಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡಿ.
8) ನಾವಿನ್ಯತೆ , ದಿಟ್ಟ  ಮತ್ತು ಸಾಹಸಯುತ  ನಡೆಯಿರಲಿ  - ನೀಮ್ಮ್  ನಂಬಗೆಯನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಳ್ಳಿರಿ.
9) ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್    ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿರಿಸಿ
ಹಳೆಯ ವಿಧಾನವಾದ ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ನಿಮ್ಮ ಲೋಗೊವನ್ನು ಸ್ಟ್ಯಾಂಪ್ (ಛಾಪಿಸುವ) ಮಾಡುವದನ್ನು ರೂಡಿಸಿಕೊಳ್ಲಬೇಕು
10) ನಿಮ್ಮ ಬ್ರಾಂಡ್ನ್ನು ನಿಮ್ಮ ದಿನ ನಿತ್ಯದ  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ , ವ್ಯವಹಾರಗಳಲ್ಲಿ  ಬಳಸಿ.

---:ಅಂತಿಮ ಸಾರಾಂಶ :---

ನಿಮಗೆ ಸಂಬಂಧಿತ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿದ ನಂತರ, ನೀವು ನಿರಂತರ  ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಮೂಲಕ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು, ಗ್ರಾಹಕರು, ಭವಿಷ್ಯದ , ಪಾಲುದಾರರು ಇತ್ಯಾದಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು. ಬ್ರ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಪುನರಾವರ್ತನೆ ,ನಿರಂತರತೆ  ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.

ನೀವು ಕಾರ್ಯನಿರತವಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಬಳಸಲಾಗುವುದು ಅಥವಾ  ಯಾರು   ವೀಕ್ಷಿಸಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ  ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುವ ಕಾರಣ “ಈ ಒಂದು ಬಾರಿ” ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸುಲಭ. ಆದರೆ , ತಪ್ಪಾಗುವುದರಿಂದ ನೀವು ಉತ್ತಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಪ್ರಸ್ತುತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.


                    ಕನಾಟಕದ  ಮನೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಸರಾಗಿರುವು ಪ್ರಮುಖ್ ಬ್ರಾಂಡಗಳು










  ಧನ್ಯವಾದಗಳು 






 

Comments

  1. ತಿಳಿವಳಿಕೆಯಿಂದ ಹಾಗು ಚೆನ್ನಾಗಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ❤️

    ReplyDelete
  2. Nice and useful information sir

    ReplyDelete
  3. Ashok Nyamagoudar9 January 2024 at 21:13

    Nice one Girish 👍

    ReplyDelete
  4. Syed Ashfaq Ahmed9 January 2024 at 23:06

    Very good Girish, keep it up

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

ಕಸೂತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಧನೆಯ ತಂತಿ ಮೀಟಿದ : ವೀಣಾ ಜಿಗಜಿನ್ನಿ --Success Story of Mrs Veena

"ಬ್ಯೂಟಿಫುಲ್ ಮನಸ್ಸುಗಳು: ಬ್ಯೂಟಿ ಪಾರ್ಲರ್ ತರಬೇತುದಾರರ ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಯಾಣ"